Chính sách bảo hành & đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Để đảm bảo quyền lợi của Quý Khách Hàng, cũng như công khai các chính sách bảo hành tại Pianotot.Vn, chúng tôi xin thông báo chế độ Bảo hành các sản phẩm như sau:

  1. Đối với dòng đàn piano cơ, đàn Grand:

Khách hàng tại TPHCM- HÀ NỘI- HẢI PHÒNG: bảo hành 10 năm (bảo trì mỗi năm 1 lần)

Khách hàng ở các tỉnh: bảo hành 10 năm (tuỳ vào địa điểm, chi phí di chuyển của kỹ thuật sẽ do khách chi trả)

  1. Đối với đàn piano điện:

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Lưu ý

  • Bảo hành tại địa chỉ đăng ký bảo hành của khách hàng
  • Mặc định mỗi năm nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện đặt lịch bảo trì cùng khách hàng.
  • Khách hàng có thể đăng ký bảo trì bằng cách gọi số hoặc gặp phòng chăm sóc khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng sẽ luân chuyển qua thời gian bảo trì khác, nếu đúng thời hạn 6 tháng bảo trì mà khách hàng chưa có nhu cầu.
  • Sản phẩm được bảo hành đảm bảo các điều kiện tiêu chuẩn của hãng: Không chập cháy, không để ẩm ướt. Các lỗi như và đập, rơi vỡ sẽ không nằm trong điều kiện được Bảo hành.
  • Ngoài các điều kiện tiêu chuẩn được bảo hành, PIANO TỐT sẽ hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng và có tính phí tùy theo tình trạng hư hỏng thực tế của sản phẩm.
  • Các phụ kiện đi kèm như Ghế, khăn, ống sấy, bộ chuyển nguồn…không nằm trong danh mục được Bảo hành.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật (được ghi chi tiết ở trên)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
  • Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm
  • Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành phải giống nhau

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

  • PIANO TỐT  áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 07 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.